ซาการียาสร้างทักษะ ที่อุกอาจในเกมกับ แมนเชสเตอร์ซิตี

ซาการียาสร้างทักษะ

ซาการียาสร้างทักษะ แฟนบอล เชลซีเรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญากับเดนิส ซากาเรียเป็นการถาวร

ซาการียาสร้างทักษะ เมื่อทีม ของ เกรแฮม พอตเตอร์ค้นหา ผู้ตีเสมอในช่วงท้าย ซากาเรียพบว่า ตัวเองถูกห้อมล้อม ด้วยผู้เล่นซิตี้สองคนในแดนของตัวเอง แต่สามารถออกจาก สถานการณ์ที่ยากลำบากได้ด้วยฝีเท้าที่เตะตา

หลังจากเล่นหนึ่ง-สองอย่างรวดเร็ว กับมาเตโอ โควาซิช ซากาเรียก็มีอิลคาย กุนโดกันและเควิน เดอ บรอยน์ คอยกดดันเขา จากนั้นเขาออกตัวทันควัน ก้าวข้ามอย่างกล้าหาญ แล้วลากถอยหลัง เพื่อหลีกหนีจากชายทั้งสอง ก่อนที่จะส่งบอล ข้ามนิ้วที่สมบูรณ์แบบ ไปทางปีกซ้าย

ทักษะที่ฉูดฉาด ของเขาในนาทีที่ 88 ต่อยอดการแสดง ที่ยอดเยี่ยม และกองเชียร์ ได้เห็นมากพอที่จะโน้ม น้าวใจพวกเขา ว่าเชลซีควรจ่ายเงินให้ยูเวนตุส 30 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญา กับเขาอย่างถาวรเมื่อสัญญา ยืมตัวของเขาหมดลง ในช่วงฤดูร้อน เราอาจต้องเปิดใช้เงื่อนไขการกู้ยืมสำหรับ ซาการียา’ แฟนบอลคนหนึ่ง ทวีตพร้อมกับวิดีโอเกี่ยวกับ ฝีเท้าที่น่าทึ่งของเขา

ซาการียาสร้างทักษะ

ผู้สนับสนุน อีกคนเห็นด้วย โดยเขียนว่า: ‘เขาเป็นคนพิเศษจริงๆ ผมคงหัวเสียแน่ หากเราไม่เซ็นสัญญากับเขา’ ในขณะเดียวกัน มีแฟนบอลคนหนึ่งกล่าวเสริมว่า ได้โปรดตกลงอย่างถาวร แม้จะมีทักษะของ ซาการียา แต่ เชลซี ก็ยังแพ้เกมนี้โดยทิ้งห่าง อันดับสี่อย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึง 10 แต้ม https://7mlivescore888.com

จนถึงตอนนี้มันเป็นฤดูกาล ที่น่าผิดหวังสำหรับ สิงห์บลูส์ และแฟนบอลคนหนึ่ง คิดว่าทีมต้องการผู้เล่นอย่าง ซาการียา มากกว่านี้ หากพวกเขาต้องการเริ่มต้น ความท้าทาย บนหัวตารางอีกครั้ง ซาคาเรีย ช่างเป็นการแสดง สู้สุดใจ ฝีมือและมันสมอง หากเราสามารถมีสิ่งเหล่านี้ได้อีก 10 รายการพร้อมกับผู้จัดการ เราก็จะไม่เป็นไร’ พวกเขาเขียน

หลังจากมาจากอิตาลี ในวันเดดไลน์ ของปีที่แล้ว ซาการียา ถูกใช้เพียงเล็กน้อย ในช่วงแรกของฤดูกาล เขาเริ่มสร้างชื่อเสียง ให้กับทีมได้ตั้งแต่ฟุตบอลในประเทศ กลับมาเล่นต่อหลัง ฟุตบอลโลก และผู้สนับสนุนคนหนึ่ง คิดว่าฟอร์มการเล่นของ ซาการียา นั้นเป็นข่าวร้ายสำหรับ จอร์จินโญ่ เพื่อนร่วมทีมของเขา

“ผมรู้ว่าจอร์จินโญ่จะไม่ได้ลงเล่น อีกหากซาคาเรียเริ่มลงเล่น” ลูกชายของฉัน เป็นนักบอล” พวกเขาอ้าง

You may have missed