ลิเวอร์พูล กดดันเมสัน เมาท์ ของเชลซี ด้วยแผนโอนย้ายที่กล้าหาญ

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เชลซีกำลังผลักดันข้อตกลงใหม่กับเมสัน เมาท์ แต่ลิเวอร์พูลเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษและกำลังวางแผนเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีในช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล มีรายงานว่า เชลซี กำลังพยายามต่ออายุเพื่อดึง เมสัน เมาท์ เข้าสู่ข้อตกลงระยะยาว ท่ามกลางความสนใจจากลิเวอร์พูลคู่แข่งร่วมลีกเมาท์ วัย 24 ปี เติบโตขึ้นเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่คนสำคัญหลังจากผ่านเข้าอะคาเดมี่ของเดอะบลูส์ อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาปัจจุบันของเขาที่เหลืออยู่เพียง 18 เดือน ฝ่ายของ   พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นหลังจาก

ติดตามสถานการณ์มา ระยะหนึ่งลิเวอร์พูลขึ้นมาใหม่ เนื่องจากเตรียมที่จะเสีย อเล็กซ์ อ็อก ซ์เลด-แชมเบอร์เลนและนาบี เกอิต้า เมื่อสัญญาของทั้งคู่หมด ลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน จู๊ด เบลลิงแฮมเพื่อน ร่วมทีมชาติอังกฤษของเมาท์เป็นอีกเป้าหมายหนึ่ง แต่ความสนใจของหงส์แดงในตัว ชาย เชลซีดูเหมือนจะบีบ ให้ทีมจากลอนดอน ต้องลงมือจากรายงานของ เดอะการ์เดียนเมาท์

ต้องการให้เชลซีแสดงให้เห็นว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับเขาด้วย ข้อเสนอครั้งต่อไป แม้จะลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 เป็นประจำ แต่ค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทำให้เขาอยู่ในอันดับท้ายสุดของรายได้ของสโมสรมีการกล่าวกันว่าเชลซีเตรียมยื่นข้อเสนอที่ “ใจกว้าง” เพื่อรั้งตัวเมาท์ซึ่งอยู่ในหนังสือของเชลซีตั้งแต่อายุ 6 ขวบให้อยู่ในลอนดอนตะวันตก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลกำลังเฝ้าติดตาม สถานการณ์และเตรียม พร้อมที่จะโต้กลับหากสิงห์บลูส์ไม่คืบหน้าในการเจรจาความสนใจ

ลิเวอร์พูลยังมาในช่วงเวลาที่ทั้งลิเวอร์พูล และเชลซีอาจต่อสู้เพื่อแย่งชิงตัว มิดฟิลด์เป้าหมายอีกคน นั่นคือมอยเซส ไคเซโด้ของไบรท์ตัน ต้องการเงิน 70 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์ โดยผู้จัดการทีม  บอกกับสื่อว่าเขาหวังว่าสโมสรจะสามารถรั้งตัวรายนี้และเพื่อนร่วมทีมเชลซีในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 9 หลังจากพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่คู่แข่งของพวกเขารั้งอันดับ 1 ต่ำกว่า

แม้ว่าจะเล่นมามากกว่าเชลซีสามารถเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง หลังจากที่ ดาวเตะ ยูเครนได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะของสิงห์บลูส์ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เอาชนะคริสตัล พาเลซในนัดที่แล้ว ฝ่าย  เข้าสู่อันดับของพวกเขาด้วยโดยทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 21 ปี เข้าร่วมจาก  คืนวันศุกร์“เขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะที่ดีจริงๆ” คล็อปป์พูดถึงมัดดริก “เขาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อ

กับสโมสรเก่าของเขา [ชัคตาร์ โดเนตส์ค] ทั้งความเร็ว, เทคนิค, การทำประตู ผสมผสานหลายอย่างเข้าด้วยกัน”ดังนั้น การมีเขาอยู่ปีกหนึ่ง และ [ระงับการเซ็นสัญญาใหม่ ] เฟลิกซ์ ไว้อีกข้างหนึ่งก็น่าสนใจ เชลซี แก้ปัญหาต่าง ๆ ให้กับเรา ดังนั้นมาดูกันดีกว่า” https://7mlivescore888.com

You may have missed