ทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม อิหม่าม แจ๊กน์ กองกลางมากพรสวรรค์ของเอฟเวอร์ตัน ยุติสัญญากับสโมสร

ทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม

ทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม อิหม่าม แจ๊กน์ กองกลางวัยรุ่นเอฟเวอร์ตัน ได้ยกเลิกสัญญา กับสโมสรและกลับไปยัง ประเทศบ้านเกิด ของเขาที่สวีเดน

ทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานของ ลิเวอร์พูลเอคโค่ เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กับดาวรุ่งพรสวรรค์สูงจาก สโมสรฟุตบอลฮัคเค่น ในเดือนตุลาคม 2020 และเขาก็ สร้างความประทับใจให้กับเดวิด อันสเวิร์ธ บอสของ ยู23 ในขณะนั้น อันสเวิร์ธยอมรับ ว่าแจ็กเน่เป็น “อนาคต” และบอกเป็นนัยว่า กองกลางจะทํา สิ่งที่ยอดเยี่ยม ที่กูดิสันพาร์ค “เขาจะเป็นนักกีฬา ที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถ รับมือกับบอลได้

และเขาเป็นนักเตะ ที่ครองบอลได้ อย่างยอดเยี่ยม” อันสเวิร์ธ กล่าวหลังเปิดตัว ยู23 ตามที่ลิเวอร์พูล เอคโค่ ยกมา “ผมว่าเมื่อเขาพัฒนา และเติบโตเต็มที่ เขาจะเป็นกองกลาง แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์มากกว่า เขามีพลังงาน ที่ยอดเยี่ยมและ คุณไม่ต้องการที่ จะทําให้เขาจมดิ่ง ลงสู่บทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ “ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้ ในทุกตําแหน่ง มิดฟิลด์ในแดนกลาง

ทําสิ่งที่ยอดเยี่ยม

ในสองเขาสามารถถือ และเขาสามารถเ ล่นกว้างของสาม มีการพัฒนามากมาย และมากมายที่นั่น และแน่นอนว่าเขา เป็นหนึ่งเดียวสําหรับอนาคต”

ความละอายใจ เจน สถาปนาตัวเอง เป็นขาประจําใน ทีมเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงฤดูกาลแรกของเขา ที่เมอร์ซีย์ไซด์โดยลงเล่นในลีก ยู18 ไป 15 นัดพร้อมกับการลงเล่น 6 นัดให้กับทีม ยู23 ในพรีเมียร์ลีก 2 คําพูดของ อันส์เวิร์ธนั้นลึกซึ้งกับคํานี้ เจน มีคุณสมบัติทั้งหมดที่จะเติบโตในเที่ยวบินชั้นนําของอังกฤษและเพดานของเขาสูงมาก

อย่างไรก็ตามดู เหมือนว่าการออก จากสโมสรเป็น ตัวเลือกที่ดีที่สุด สําหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คุณไม่สามารถรักษา ผู้เล่นไว้กับเจตจํานง ของเขาได้โดยเฉพาะ พรสวรรค์วัยรุ่น ยังไม่ชัดเจนว่า เจน จะอยู่ที่ไหนใน ช่วงขั้นตอนต่อไป ในอาชีพการงาน ของเขามีแนวโน้มว่า เขาจะทดสอบตัวเอง ในลีกล่างของสวีเดน บ้านเกิดของเขา ก่อนที่จะพิจารณา การย้ายยุโรปอีกครั้ง

เจน เป็นวัยรุ่นที่ มีแนวโน้มล่าสุด ที่จะจากไปใน ช่วงไม่กี่เดือนที่ ผ่านมาร่วมกับ เอมิลิโอ ลอว์เรนซ์ วัย 17 ปีซึ่งเปลี่ยนมา อยู่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ การรักษาพรสวรรค์ ในวัยเยาว์ของคุณ เป็นสิ่งสําคัญ ด้วยกฎของผู้เล่น เจ้าบ้านใหม่ที่สร้าง ความเสียหายให้กับลีกสูงสุดของอังกฤษสิงห์บลูส์ต้องระวังเรื่องนี้ 7mlivescore888.com

You may have missed